Chuyên Ngoại ngữ chào đón tân học sinh K49

Ngày 28.6.2017, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ – ĐH Ngoại ngữ đã hân hoan đón chào các tân học sinh của năm học 2017 – 2018. Sau những ngày nóng nực và những ráo riết hoàn thiện, trường Chuyên Ngoại ngữ đã có một gương mặt mới để sẵn sàng đón K49. Sân trường với màu gạch xanh, với những tán cây xanh và khung trời hình chữ nhật màu xanh, tất cả đều hiền hòa trìu mến chờ đợi giây phút K49 tìm đến. Sân trường vào buổi sáng 28.6 giống như một ngày hội!
 Các Thày cô giáo và các anh chị học sinh K47, K48 đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị. Ngay từ cổng trường, học sinh và phụ huynh K49  đã được các Thầy cô và thành viên CNN chào đón và hướng dẫn các quy trình nộp hồ sơ. Cảm giác xa lạ, ngơ ngác đã bị xóa đi ngay khi các tân học sin nhận được sự trìu mến, tận tình của Thầy cô và các anh chị khóa trước. Mọi lo âu của các bậc cha mẹ cũng bị xua đi khi Thấy con em mình như được về ngôi nhà thân thuộc với những người thân thương.
 

Sân trường nhộn nhịp và háo hức bởi thành viên các câu lạc bộ giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm liên quan đến câu lạc bộ mà K49 sẽ được lựa chọn để tham gia, đồng thời giúp các tân học sinh tìm hiểu nhiều hơn về trường Chuyên Ngoại ngữ- điểm đến mà các em đã phải nỗ lực đi qua một hành trình rất gian nan mới đạt được. Màu áo phong phú của các câu lạc bộ, những nụ cười rạng rỡ của các anh chị K47,  K48… đã biến sân trường buổi sáng 28 trở thành một bức tranh tràn ngập sắc màu.
 

Trong phòng nhận hồ sơ, cha mẹ học sinh được đón tiếp nồng hậu và được hướng dẫn làm các thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi. Với những bản đăng kí này, cha mẹ đã thể hiện sự tin tưởng, yên tâm khi đã tìm đúng địa chỉ để gửi con em mình trong những năm tháng quan trọng nhất của đời học sinh.
 

Đặc biệt, trong ngày nhập học năm nay, mỗi phụ huynh và tân học sinh được nhận một  Thư chúc mừng của Trường Chuyên Ngoại ngữ- Đại học Ngoại ngữ, đây cũng là lần đầu tiên một khóa học sinh mới được nhận tấm thiếp này. Những lời chúc mừng mà cũng là lời cảm ơn, lời ghi nhận, tự hào, lời động viên khích lệ. Đây sẽ là một kỷ niệm theo các tân học sinh trên chặng đường tiếp theo, và là một dấu mốc quan trọng trong hành trình chinh phục những đỉnh cao của K49
 

Buổi sáng 28.6 đã thực sự để lại những dư âm đặc biệt cho mỗi người. Là những xôn xao trong lòng Thầy cô giáo, những háo hức của học sinh K47,K48, là những tiếc nhớ của cựu học sinh CNN, là những xúc động và yên tâm của các bậc cha mẹ, là những bâng khuâng của tân học sinh… Chắc chắn Chuyên Ngoại ngữ sẽ có một năm học mới thành công, và K49 sẽ có những năm tháng tuyệt vời tại ngôi trường này!

 Ban Truyền thông