Đại hội Liên chi Đoàn Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, nhiệm kỳ 2010 – 2011

Vào hồi 13 giờ 30 phút ngày 2/10/2010, Đại hội Liên chi Đoàn Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ – ĐHNN – ĐHQG Hà Nội lần thứ XVII đã được trang trọng tổ chức tại Hội trường Vũ Đình Liên. Đến dự đại hội có cô Lê Thị Chính – Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Phú Chiến – Phó Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Thành Công – Cố vấn Đoàn, các thầy cô giáo chủ nhiệm và 174 Đoàn viên tiêu biểu đến từ 28 chi đoàn học sinh Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết hoạt động Đoàn trong năm học 2009 – 2010 ; để ra phương hướng hoạt động Đoàn cho năm học 2010 – 2011 và đặc biệt Đại hội phải bầu ra được một BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2010 – 2011. 

Sau phần khai mạc hội nghị, Đồng chí Vũ Bảo Hưng – Bí thư Ban chấp hành Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2009-2010 đã đọc bản Báo cáo tổng kết công tác Đoàn của Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ trong năm học 2009 – 2010 và tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ làm việc của Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2009 – 2010. Trong năm học trước, Đoàn trường THPT Chuyên Ngoại ngữ đã nỗ lực để đạt được nhiều thành tích nổi bật như: tổ chức thành công Đại lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường, CNN Idol và đặc biệt là Chương trình định hướng tân học sinh lớp 10 “10+”,…. Các hoạt động này đã tác động tích cực vào nhận thức, tình cảm và góp phần rèn luyện các kỹ năng sống cho đoàn viên thanh niên học sinh Chuyên Ngoại ngữ. 

Bản phương hướng công tác Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2010-2011 được trình bày bởi đồng chí Phạm Đức Anh,trong đó nhiệm vụ của BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ mới là kế thừa và phát huy thành tích của BCH Liên chi đoàn các nhiệm kỳ trước để tổ chức các sự kiện có ý nghĩa giáo dục. Để bổ sung ý kiến cho bản phương hướng, các đại biểu đã đóng góp nhiều bản tham luận xoay quanh các vấn đề: hoạt động ngoại khóa,học tập, ý thức chấp hành kỷ luật và văn hóa học đường… 

Thay mặt BGH Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Cô Hiệu trưởng Lê Thị Chính đã phát biểu thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến hoạt động Đoàn trường. Cô đặc biệt nhấn mạnh mục tiêu chính của nhà trường: việc học phải luôn được đặt lên hàng đầu và có kết quả học tập cao nhất, các hoạt động của Đoàn trường phải có tác dụng phụ trợ cho hoạt động học tập. 

Đại hội đã bầu ra BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2010 – 2011, gồm có các đồng chí: 

• Đồng chí Phạm Đức Anh (11E) – Bí thư 

• Đồng chí Đỗ Hà Phương (11I) – Phó Bí thư – Phụ trách Team CNN Leaders 

• Đồng chí Phùng Hải Linh (10C)– Phó Bí thư – Hỗ trợ chung 

• Đồng chí Triệu Đình Trung Hiếu (11C) – Trưởng ban Thể thao – nghệ thuật 

• Đồng chí Đỗ Đoàn Diệu Linh (10I) – Phó ban Thể thao – nghệ thuật 

• Đồng chí Lê Minh Nam (10H) – Ban Thông tin – Đoàn vụ và CNN Voice 

• Đồng chí Bùi Việt Anh (10M) – Ban Thông tin – Đoàn vụ 

• Đồng chí Trần Thị Bích Phượng (11H) – Quản lý các câu lạc bộ 

Với thành công của Đại hội này hy vọng trong nhiệm kỳ 2010-2011, hoạt động Đoàn tại trường THPT Chuyên Ngoại ngữ sẽ đạt được thêm nhiều thành tích mới, thu hút đông đảo Đoàn viên tham gia.

 Bảo Ly