Gặp gỡ phụ huynh học sinh khối 10 K53 – Kết nối, đồng hành, yêu thương, chia sẻ

Nhằm mục đích kết nối, sẻ chia những thông tin quan trọng về kế hoạch giáo dục đào tạo giúp phụ huynh đồng hành cùng con trong quá trình học tập, chiều ngày 12/09/2021, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Ngoại Ngữ- ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh học sinh khối 10-K53 năm học 2021 – 2021 online trên nền tảng Zoom Meeting theo hai phiên làm việc: phiên chung và các phiên riêng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi những những hoạt động thường niên của Nhà trường.

Tham dự buổi gặp gỡ có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Thành Văn (Hiệu trưởng), TS. Lại Thị Phương Thảo (Phó Hiệu trưởng), đội ngũ giáo viên cốt cán cùng toàn thể giáo viên chủ nhiệm khối 10 trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

Trong phiên gặp mặt chung, các bậc phụ huynh đã được nghe Ban Giám hiệu nhà trường giới thiệu về lịch sử truyền thống và những đổi mới giáo dục của Nhà trường. Ban Giám hiệu đã cung cấp cho phụ huynh những thông tin mới về các hoạt động dạy và học, các hoạt động ngoại khóa, hợp tác phát triển, kế hoạch năm học 2021-2022, đồng thời giải đáp các thắc mắc của phụ huynh học sinh xoay quanh các vấn đề về tổ chức lớp môn học, chương trình học, cơ sở vật chất, thời gian biểu, thi bổ sung hệ chuyên… 

Ban lãnh đạo nhà trường khẳng định, tại Chuyên Ngoại ngữ, học sinh không chỉ được đào tạo về kiến thức, kĩ năng, mà còn được chủ động tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích và hấp dẫn, giúp các em hình thành và phát triển các phẩm chất và các năng lực trong khung Phẩm chất và Năng lực học sinh Chuyên Ngoại ngữ.

Trong phiên làm việc riêng, các bậc phụ huynh tham dự các phòng Zoom khác nhau theo 7 môn Ngoại ngữ chuyên đang được giảng dạy tại trường. Tại đây, giáo viên các khối chuyên Ngoại ngữ đã giới thiệu cụ thể tổng quan về chương trình đào tạo từng ngoại ngữ chuyên, giới thiệu đội ngũ giáo viên giảng dạy hùng hậu gồm giáo viên người Việt chất lượng cao và giáo viên bản ngữ, cung cấp thông tin chi tiết về thời lượng học tập, chuẩn đầu ra, học liệu, các chương trình ngoại khóa, hoạt động hợp tác phát triển với các đối tác nước ngoài, bồi dưỡng học sinh giỏi … tới các bậc phụ huynh.

A picture containing timeline</p>
<p>Description automatically generated
Graphical user interface</p>
<p>Description automatically generated
A picture containing website</p>
<p>Description automatically generated
Graphical user interface, text, website</p>
<p>Description automatically generated

Những thông tin chia sẻ hữu ích được các Thầy/Cô mang đến cho quý vị phụ huynh học sinh khối 10 – K53

Buổi gặp mặt phụ huynh học sinh khối 10 K53 diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật, sẻ chia đã giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng thể về các hoạt động học tập, giáo dục của con em mình tại trường. Sẻ chia để đồng hành – sẻ chia để vươn xa, phụ huynh học sinh sẽ là cầu nối gắn kết học sinh và nhà trường, hoạt động dạy và hoạt động học, đưa thành tích của thầy trò nhà trường ngày một đi lên. Chúc quý phụ huynh dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để đồng hành cùng Nhà trường và các CNNers bay cao, vươn xa trong những chặng đường sắp tới.

Graphical user interface, website</p>
<p>Description automatically generated
Graphical user interface</p>
<p>Description automatically generated

Vũ Long – FLSS Media