Gặp mặt các đội tuyển Học sinh giỏi quốc gia năm học 2010-2011

Sáng 10/1/2011, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thuộc trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các đội tuyển dự thi Học sinh giỏi quốc gia năm học 2010-2011. 

Đến dự buổi gặp mặt có GS. Nguyễn Hòa – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ, TS. Vũ Quốc Thái – Trưởng phòng Đào tạo, các thầy cô trong Ban giám hiệu trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, các thầy cô phụ trách các đội tuyển và 32 bạn đại diện cho trường tham dự kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia các môn: Tiếng Anh (10 thí sinh), Tiếng Pháp (10 thí sinh), Tiếng Nga (4 thí sinh) và Tiếng Trung (8 thí sinh). 

GS. Nguyễn Hòa và TS. Lê Thị Chính – Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Ngoại ngữ phát biểu chúc mừng các em được đại diện cho trường dự thi Học sinh giỏi quốc gia. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm vì các em có nhiệm vụ tiếp nối thành tích của các anh chị các khóa trước. Thầy Hòa và cô Chính động viên các em, chúc các em bình tĩnh, tự tin và hoàn thành tốt bài thi của mình. Các thầy cô hy vọng các em sẽ giành nhiều giải cao, đem lại niềm tự hào cho nhà trường, cho gia đình và cho chính bản thân các em. 

Tiếp đó GS. Nguyễn Hòa đã trao quà tặng của trường Đại học Ngoại ngữ đến từng bạn. Sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô, 4 đội tuyển của trường đã lên xe sang trường Đại học Khoa học Tự nhiên để dự lễ Khai mạc kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia năm học 2010-2011. Sáng ngày mai 11/1/2011, các bạn sẽ chính thức “xung trận”. Các thầy cô và học sinh toàn trường chúc 32 bạn thi tốt và đạt giải cao. 

 PV CNN News