Học sinh Chuyên Ngoại ngữ học tập trải nghiệm tại Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

Vừa qua, học sinh Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội) đã có một chuyến thăm quan thú vị tới British University Vietnam – Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Tại đây, các bạn không chỉ được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại mà còn được tham gia lớp đào tạo kỹ năng mềm “Giải quyết vấn đề sáng tạo”. Ngoài ra các bạn học sinh Chuyên Ngoại Ngữ còn được thưởng thức trà theo phong cách Anh Quốc “Afternoon tea” và giao lưu với các anh chị sinh viên BUV.

Các bạn học sinh CNN đã tích cực tham gia vào các hoạt động trong buổi trải nghiệm, đưa ra nhiều ý tưởng rất mới và thú vị. Thầy Jasper Roe – Quản lý Chương trình Tiếng Anh tại BUV, đã chia sẻ rằng Thầy rất ấn tượng với sự sáng tạo của các bạn học sinh CNN, và điều đáng nói là sự sáng tạo này thoạt nhìn có chút “điên rồ”, nhưng thực chất lại rất có khả năng thành hiện thực trong tương lai.

Thầy Jasper chào đón các bạn Chuyên Ngoại ngữ tới thăm BUV

Thầy Christopher Jeffery – Giám đốc Học vụ của BUV giao lưu làm quen cùng với học sinh Chuyên Ngoại ngữ

Tham dự lớp học“Kỹ năng Giải quyết vấn đề sáng tạo”

Hoạt động nhóm sôi nổi với nhiều ý tưởng sáng tạo

Khoảnh khắc vui nhộn của các bạn học sinh Chuyên Ngoại ngữ cùng thầy Jasper

Thưởng trà “Afternoon tea” theo phong cách Anh Quốc cùng BUV “Queen” 

(Anh ấy là sinh viên năm 2 tại BUV, người đã “giật” giải Nữ Hoàng của Đêm tiệc Giáng sinh 2016)

Thầy Jasper trao chứng nhận đã hoàn thành lớp đào tạo kỹ năng mềm về“Giải quyết vấn đề sáng tạo”

Buổi tham quan là một phần trong chuỗi trải nghiệm vô cùng thú vị mà British University Vietnam mong muốn đem lại cho các bạn học sinh CNN nói riêng, và các bạn học sinh cấp 3 tại Hà Nội nói chung, đặc biệt là khi cơ sở mới của BUV ở Khu đô thị xanh Ecopark sẽ được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 4 năm 2018.

BUV hi vọng các CNNer đã có một ngày Thứ 7 thật vui và hữu ích. BUV luôn vui mừng chào đón các bạn đến với khuôn viên của Trường để tham dự các lớp đào tạo kỹ năng mềm bổ ích khác nữa cũng như thăm quan, tìm hiểu về khóa học và các gói học bổng có giá trị và danh giá như Học Bổng Hoàng tử Anh Andrew – Công tước xứ York, có hơi hội giao lưu với các anh chị sinh viên, giảng viên BUV, và đặc biệt là được tư vấn hỗ trợ về định hướng chọn trường chọn ngành học trong tương lai.

Tin và ảnh: BUV

Biên tập: Phương Thảo/FLSS Media