Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện chương trình học bổng giữa ĐH Kyungdong – Hàn Quốc và THPT Chuyên Ngoại ngữ

Sáng ngày 18 tháng 05 năm 2022 tại trường THPT Chuyên Ngoại ngữ đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chương trình học bổng của trường ĐH Kyungdong giữa trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và trường Đại học Kyungdong (KDU), mở ra cơ hội săn học bổng du học Hàn Quốc cho các em học sinh trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

Đại diện trường ĐH Kyungdong – Hàn Quốc đến thăm và dự lễ ký kết, có ông John Lee – Hiệu trưởng trường Đại học Kyungdong, Bà Jung Chaewon – Giám đốc điều hành trung tâm tuyển sinh và ông Kim Minsoo – Giám đốc Marketing phân viện Sokcho. Tiếp đón đoàn lãnh đạo trường Đại học Kyungdong, đại diện trường THPT Chuyên Ngữ, có thầy Nguyễn Phú Chiến – Hiệu trưởng nhà trường, cô Lại Thị Phương Thảo – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô, học sinh trong trường. Đại diện Tập đoàn giáo dục Atlantic, có Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn và cán bộ nhân viên Atlantic.

Đồng thời, tại buổi lễ, Đại học Kyungdong đã có cơ hội giao lưu với các bạn học sinh lớp chuyên tiếng Hàn và trường đã vô cùng ngạc nhiên vì hầu hết các bạn học sinh đều đã có trình độ tiếng Hàn tương đương Topik 5 và Topik 6. Đại học Kyungdong sẵn sàng cấp những suất học bổng lên tới 100% cho các bạn học sinh ưu tú đến từ Chuyên Ngoại ngữ

Lễ ký kết là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài trong lĩnh vực giáo dục và du học, thúc đẩy các chương trình du học học bổng quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để Tập đoàn giáo dục Atlantic và các trường Đại học trong nước và ngoài nước mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế công ty trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam.

Atlantic Group hi vọng sẽ mang đến nhiều chương trình học bổng, học thuật, đào tạo ngoại ngữ và cơ hội tiếp cận với giáo dục quốc tế hơn nữa cho các bạn học sinh sinh viên trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Lan Phương/ Atlantic Group