Ngày hội Sách ULIS Book Fair: Đổi hàng ngàn cuốn sách – Trao hàng ngàn yêu thương

Chiều ngày 3/11/2020, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ đã trao tặng gần 1000 cuốn sách ủng hộ Ban Tổ chức Ngày hội ULIS Book Fair 2020.

Tham dự buổi trao tặng, về phía trường Đại học Ngoại ngữ có ông Khoa Anh Việt – Giám đốc TT CNTT-TT&HL, về phía trường THPT Chuyên Ngoại ngữ có thầy Nguyễn Thành Văn – Hiệu trưởng, cô Lại Thị Phương Thảo – Hiệu phó, bác Nguyễn Thị Hồng Điểm – Trưởng ban phụ huynh trường, cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trường Chuyên ngữ.

Gần 1.000 cuốn sách gồm nhiều thể loại như: ngoại ngữ, khoa học thường thức, phát triển kỹ năng, kinh doanh, văn học,… Số sách được các cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh, học sinh các lớp ủng hộ này sẽ được sử dụng để trao đổi tại ngày hội và trưng bày tại các ULIS Homies.

Với tinh thần khích lệ, ủng hộ văn hóa đọc sách, tiếp thu tri thức của nhân loại, việc tổ chức trao đổi sách của ULIS Book Fair sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 7/11/2020 tại sân trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và sân trước công trình Khoa Pháp.

Hoan nghênh các thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh tham gia các ngày đổi sách lấy coin tiếp theo và ngày hội chính (7/11/2020).

Tin bài: Thanh Tú/ FLSS Media

Ảnh: BTC ULIS Book Fair