Sắc màu Chuyên Ngoại ngữ 2018- Hứa hẹn một đêm Gala đặc sắc

Được phát động từ đầu tháng 2.2018, đến nay công việc chuẩn bị cho đêm văn nghệ “Sắc màu Chuyên Ngoại ngữ” 2018 đã dần tới điểm đích. Chiều ngày 14.3, buổi sơ loại toàn trường đã diễn ra hết sức sôi động tại phòng tập thể thao của Trường.

Chương trình sơ loại với 23 tiết mục nghệ thuật thể hiện bản sắc văn hóa của 7 đất nước có ngôn ngữ đang được dạy tại Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ: Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật, Hàn. Các tiết mục đến từ các lớp khối 10, 11 và câu lạc bộ CRC, CDC, CMC, thuộc nhiều thể loại khác nhau: đồng ca, hát opera, múa, nhảy truyền thống, nhảy hiện đại, nhạc kịch, …

Mặc dù chưa phải đêm biểu diễn chính thức, nhưng các tiết mục đều khá đặc sắc, cho thấy các bạn đã tập luyện và chuẩn bị hết sức công phu, hứa hẹn một mùa “Sắc màu Chuyên Ngoại ngữ” vô cùng ấn tượng.

Ban Giám khảo cũng đã nhận xét góp ý cho từng tiết mục, đảm bảo cho đêm Gala thêm đặc sắc.

Theo kế hoạch, Chương trình chính thức sẽ được tổ chức vào 19h ngày 24.3.2018 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo – Đại học Quốc Gia Hà Nội (144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội). Chúng ta cùng đón chờ một đêm Gala hoành tráng mang đậm sắc màu Chuyên Ngoại ngữ nhé!

Một số hình ảnh trong buổi sơ loại toàn trường:

Tin bài: Bùi Lan; Ảnh: Hạ Hồng/ FLSS Media