Tết về với mái trường Chuyên Ngoại ngữ

Sáng 2/2/2013, học sinh THPT Chuyên Ngoại ngữ đã có ngày cuối cùng của năm Nhâm Thìn ở trường thật sôi động, náo nhiệt, thu hút với các hoạt động đặc sắc, sáng tạo chào Tết đến xuân về.
                                                   
Chương trình bắt đầu với tiết mục nhảy flash mob của CLB Team CNN Leader. Không thể diễn tả điều gì ngoài ba từ: trẻ trung, năng động và đầy “lửa”. Sân trường tràn tiếng reo hò, cổ vũ, những tràng pháo tay không ngớt hòa chung với tiếng nhạc nhảy sôi động khiến ngôi trường nhỏ trở nên náo động, như bật òa sau một kỳ học căng thẳng.
 
Tiếp đó, cả trường được một phen lặng người nghe “5 colours in her hair” của MC Fly được thể hiện bởi bộ ba đến từ CLB CRC – CNN Rock Club. Ca khúc có giai điệu nhịp nhàng, khiến người ta chỉ muốn lắc lư theo nhịp đàn guitar… Rất phiêu, rất bụi, và vẫn rất CNN!
 
Điểm nhấn của chương trình là Cuộc thi múa sạp của các nhà trong “Gia đình đá quý”: Thạch Anh, Sapphire, Ruby, Hổ Phách và Lục Bảo. Vẫn là điệu múa sạp truyền thống quen thuộc, nhưng mỗi nhà lại mang đến một sắc màu mới độc đáo. Nhà thì mềm mại với múa quạt cam rực sân trường, nhà thì sáng tạo với cách tạo dáng nhảy sạp đôi thật đẹp mắt, nhà lại tạo dáng tên  nhà mình ngay trên sạp,… Cuộc thi đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác! Kết quả chung cuộc: Quán quân là nhà Hổ Phách, tiếp đó là các nhà Ruby, Sapphire, Thạch Anh, Lục Bảo.
 
Lời chúc Tết của thầy Hiệu trưởng khiến không khí đón năm mới thêm sâu lắng ấm áp. Thầy biểu dương, ghi nhận và động viên, khích lệ học trò thêm cố gắng trong năm mới.! Đây là sự động lực mạnh mẽ để CNNers để cố gắng nhiều hơn nữa!Tất cả phấn đấu  “Vì một Chuyên Ngoại ngữ thân thiện, năng động, chất lượng cao!” như lời thầy nói.
 
Khép lại chương trình là ca khúc “Chào xuân” của CLB CMC – CNN Music Club. Hai câu đối đỏ được thả xuống trước sâu khấu, đánh dấu thời khắc chuyển giao, cùng với nó sẽ là biết bao bao thử thách, bao cơ hội mới phía trước. Xuân đã về, Tết đã về, Năm mới đã về với Chuyên Ngoại ngữ rồi đấy bạn ạ!
 

 Bài: Phương Hoa I43 – Ảnh: Thùy Linh H43