Trại khối Hàn – Ngày hội văn hóa phương Đông

Nếu thắc mắc: “Hàn Quốc như thế nào nhỉ?”, “Tiếng Hàn Quốc, có gì mà nhiều người yêu thích thế?”, thì quả thật chỉ có thể giải đáp rằng: Hàn Quốc, “hiểu” rồi thì chỉ có “yêu”.

Có thể khẳng định rằng, nền văn hoá, những phong tục, tập quán cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú của Hàn Quốc đang ngày càng được đông đảo học sinh, sinh viên quan tâm. Những tấm Hanbok bồng bềnh, những giai điệu truyền thống, những nét kiến trúc đặc trưng không lẫn đi đâu được,… Nếu bạn vẫn đang tò mò về đất nước xinh đẹp này, thì hãy tới ghé thăm nhé! Khối Hàn Chuyên Ngoại ngữ xin được mang đến một xứ sở Kim chi thu nhỏ – Trại Khối Hàn, Ngày hội Văn hoá Phương Đông 2020!

Tại Ngày hội Văn hoá Phương Đông 2020, Khối Hàn CNN, với sự hội tụ của những nét đặc trưng nhất của đất Hàn, sẽ khoác lên mình chiếc Hanbok mang đậm bản sắc truyền thống, sẽ hoá thân thành Cung điện Gyeongbokgung cổ kính mà tráng lệ, sẽ “hoá nhỏ” một Hàn Quốc rất đỗi lung linh và xinh đẹp. Hương vị của nghệ thuật, vẻ đẹp của sự cổ điển pha lẫn hiện đại, cùng sự uyển chuyển, không kém phần sôi động của các màn biểu diễn truyền thống, hứa hẹn sẽ mang lại một “Hàn Quốc thu nhỏ” – một vùng đất, nơi để đến, và yêu.

Ngày hội Văn hoá Phương Đông sẽ được diễn ra vào hồi 14h30 ngày 20/01/2021. Chỉ còn một bước nữa thôi xứ sở ấy sẽ được rộng mở và tấm vé đến với xứ sở xinh đẹp này cũng chỉ đợi bạn nắm lấy.