“Gặp nhau cuối năm” tại Chuyên ngoại ngữ – GIÁNG SINH ẤM ÁP

Ngày 22/12/2020 vừa qua, tại Trường Chuyên Ngoại ngữ đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật giữa đại diện Ban Giám hiệu, các giáo viên phụ trách môn ngoại ngữ và các giáo viên người nước ngoài đang giảng dạy tại trường nhân dịp Giáng sinh. Đây là một hoạt động thường niên rất nhiều ý nghĩa nằm trong kế hoạch năm học của Nhà trường.

Tham dự buổi gặp mặt có cô Lại Thị Phương Thảo – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, các thầy cô giáo là trưởng, phó các tổ chuyên môn, các nhóm trưởng của các nhóm ngoại ngữ, giáo viên phụ trách hoạt động hỗ trợ chuyên gia cùng các chuyên gia người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia trên thế giới hiện đang giảng dạy tiếng Anh, Đức, Nhật, Hàn tại Nhà trường.

Buổi gặp mặt cuối năm với các chuyên gia người nước ngoài tại Homies Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

Mở đầu buổi gặp mặt là những lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới từ các em học sinh gửi đến các thầy cô giáo qua đoạn video rất độc đáo bằng bảy thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật, Hàn. Mỗi lời chúc đều chứa đựng những tình cảm chân thành của các em dành cho các thầy cô giáo trong trường và đặc biệt là các thầy cô giáo người nước ngoài.

Trong không khí vui vẻ, thân mật của buổi gặp mặt, mỗi thầy cô giáo người nước ngoài đều có những cảm xúc, suy nghĩ riêng của mình nhưng điểm chung nhất trong lời chia sẻ của các thầy cô đều là tình cảm gắn bó với Chuyên ngữ, cảm ơn Chuyên ngữ đã dành cho các thầy cô môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp vừa ấm áp bởi tình đồng nghiệp, tình thầy trò.

Thầy Thomas Dippe – chuyên gia tiếng Đức chia sẻ tại buổi gặp mặt

Thầy James Micheal – chuyên gia tiếng Anh chia sẻ tại buổi gặp mặt

Cô Jo Ahae – chuyên gia tiếng Hàn chia sẻ tại buổi gặp mặt

Cô Suzuki- chuyên gia tiếng Nhật chia sẻ tại buổi gặp mặt

Tiếp đó, cô Lại Thị Phương Thảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã gửi lời chúc mừng và tặng quà các chuyên gia nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến.

TS Lại Thị Phương Thảo – Phó Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Ngoại ngữ chúc mừng các chuyên gia

            Buổi gặp mặt đã khép lại trong bầu không khí ấm cúng, hân hoan và niềm hi vọng vào một năm mới sắp đến với những thành công mới của Nhà trường. Kính chúc các thầy, cô chuyên gia đón một Giáng sinh an lành và một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc!

Kiều Hưng/FLSS Media