Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và trường Quốc tế Hàn Quốc-Hà Nội

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa trường THPT Chuyên Ngoại ngữ với trường Quốc  tế Hàn Quốc tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện này đã mở ra rất nhiều thuận lợi cho quá trình học tập và giảng dạy không chỉ với bộ môn Tiếng Hàn nói riêng, mà còn trên nhiều khía cạnh khác.

Buổi lễ diễn ra trong không khí thân thiện với phần giới thiệu mở đầu từ thầy cô đại diện của trường Quốc tế Hàn Quốc. Về phía trường Quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội, thầy Choi Kwang-ik – hiệu trưởng nhà trường, cùng thầy Lee Sang-bok – Phó Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô Kim Sung-gi và Yoo Mun-yeong.

Tham dự Buổi lễ, về phía trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, có PSG.TS. Nguyễn Thành Văn – Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Phú Chiến – Phó Hiệu trưởng, TS. Lại Thị Phương Thảo – Phó Hiệu trưởng, cùng cô Nguyễn Hương Giang, cô Duy Thị Hoa và cô Jeon Keun Ju – giáo viên tiếng Hàn. Đoàn trường THPT Chuyên Ngoại ngữ giới thiệu về trường, cùng với truyền thống và hướng phát triển trong giảng dạy ngoại ngữ, đặc biệt là ở bộ môn Tiếng Hàn. Do đó, với sự hợp tác giữa hai trường, quá trình giảng dạy Tiếng Hàn nói riêng và ngoại ngữ nói chung sẽ gặp nhiều thuận lợi.  

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại một sự khởi đầu mới mẻ và thuận lợi cho công tác giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh trường Quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội và trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

Ngọc Anh/ FLSS Media