Trại khối Trung: Ngày hội văn hóa Phương Đông

Văn hóa phương Đông phong phú và mang những nét riêng biệt đã được hình thành từ rất sớm, tựa như một chiếc nôi của nền văn minh nhân loại, nay đã trở thành những tinh hoa văn hóa, ảnh hưởng rộng rãi và mạnh mẽ trên thế giới. Đất Trung Hoa bao đời kim cổ vang danh thiên hạ không chỉ vì nhiều bậc vĩ nhân kỳ tài, vô vàn danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mà còn bởi nền văn hóa lâu đời và vô cùng phong phú. Những tinh hoa đặc sắc ấy, trải qua hàng ngàn năm lịch sử vẫn còn được lưu giữ đến tận ngày hôm nay. 

Với mong muốn được đưa các bạn học sinh đến gần hơn với những nét đẹp độc đáo của đất nước tỉ dân, CHJ rất vinh dự được tham gia vào sự kiện Ngày hội Trải nghiệm văn hóa phương Đông của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ. Mang trọng trách đưa mọi người đến với một Trung Quốc thu nhỏ qua nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa, CHJ sẽ giúp các bạn được chiêm ngưỡng tiết mục múa cổ trang đầy lôi cuốn, được mặc thử Hán phục lộng lẫy, tết vòng tay may mắn xinh xinh, cắt chữ Hán thủ công, hay mua rất nhiều món đồ lưu niệm in đậm dấu ấn văn hóa Trung Hoa khác…

Liệu bạn có háo hức và mong chờ những điều bất ngờ CHJ sẽ mang đến? Hay bạn có mong được trải nghiệm một lễ hội văn hóa đặc trưng với chúng mình và lưu lại thật nhiều kỉ niệm?

Đừng chần chừ gì nữa, hãy cùng CHJ tham gia ngày hội Trải nghiệm Văn hóa phương Đông và hòa mình vào không gian văn hóa Trung Hoa thật là đặc sắc ấy nhé!

#chj2021 #cnnhanyujulebu