Trải nghiệm ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc của Học sinh Chuyên Ngoại ngữ tại Trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội

Ngày 9/10/2020 vừa qua, 65 em học sinh Khối chuyên tiếng Hàn, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN) đã tham gia sự kiện Kỷ niệm 574 năm ngày Chữ Hàn (Hangeulnal) tại Trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội (KISH).

Tập thể 65 học sinh khối chuyên tiếng Hàn tham dự sự kiện ngày Chữ Hàn tại Trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội.

Ngày hội Chữ Hàn – Hangeulnal là một trong những ngày kỷ niệm được tổ chức rộng rãi không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trong những cộng đồng người Hàn Quốc trên thế giới. Sự kiện kỷ niệm Hangeulnal cũng là một hoạt động thường niên của KISH. Các em học sinh khối chuyên tiếng Hàn, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ đã có cơ hội được tham dự sự kiện cùng với sự đón tiếp vô cùng nồng nhiệt của Ban giám hiệu cũng như các bạn học sinh KISH.

Một số hình ảnh sự kiện Hangeulnal của KISH

Học sinh KISH thuyết trình về các chủ đề liên quan tới tiếng Hàn

Các em đã được tham gia sự kiện và lắng nghe các phần thuyết trình, thể hiện của các học sinh trường KISH. Đặc biệt, hai em học sinh Phan Doãn Bảo Châu và Ngô Kim Khánh lớp 11H đã được thuyết trình tại sự kiện.

Em Ngô Kim Khánh (11H) thuyết trình với chủ đề

Em Phan Doãn Bảo Châu (11H) thuyết trình với chủ đề

Bài thuyết trình của 2 em đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các bạn học sinh trường KISH. Đặc biệt, Hiệu trưởng Trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội – thầy Choi Kwang Ik đã chia sẻ rằng mình thấy rất bất ngờ và cảm động trước khả năng phát biểu cũng như sự yêu quý tiếng Hàn của các em.

Hai em đã vinh dự được nhận bằng khen và món quà cá nhân chứa đựng đầy sự quan tâm của thầy Hiệu trưởng.

Hai em Phan Doãn Bảo Châu và Ngô Kim Khánh đã được thầy hiệu trưởng Choi Kwang Ik trực tiếp trao thưởng.

Buổi giao lưu đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích và thú vị về tiếng Hàn cho học sinh hai trường cũng như thắt chặt tình cảm giao lưu gắn kết của KISH và CNN. Kết thúc chương trình, Ban giám hiệu trường KISH đánh giá cao sự giao lưu giữa hai đơn vị và hứa hẹn sẽ sẵn sàng hỗ trợ những tài liệu cần thiết trong học tập cho học sinh THPT Chuyên Ngoại ngữ cũng như hy vọng trong năm học này sẽ có nhiều hoạt động giao lưu giữa hai trường.

Tin bài: nhóm GV tiếng Hàn

FLSS Media