Bí kíp săn một lúc tới 6 Học Bổng của nữ sinh Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

Nguyễn Như Huyền, học sinh trường THPT chuyên Ngoại ngữ – Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN nhận được kết quả báo đỗ của 6 chương trình học bổng quốc tế ngắn hạn từ các đại học nổi tiếng.

Nữ sinh sinh năm 2002 vui mừng cho biết vừa nhận được kết quả thông báo giành được 6 suất học bổng ngắn hạn tại nhiều nước trên thế giới với tổng giá trị lên tới hơn 6000 USD. Điều đáng nói những suất học bổng này được “rinh” về trong thời gian Nguyễn Như Huyền nghỉ học tập trung tại trường do ảnh hưởng của COVID-19.

Các suất học bổng này được tổ chức ở cả các nước châu Á và châu Mỹ, trong đó bao gồm: Học bổng trại hè Gakko tại Mỹ; học bổng du học hè của tổ chức Rustic Pathways (chưa có kết quả); học bổng ASEAN Development Scholarship tại hội nghị Youth4SDG tại Bangkok (Thái Lan); chương trình Asia Pacific Future Leader Conference tại Manila (Philippines); học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh, Financial aid cho 5 khóa học trên Coursera.

Vậy bí quyết nào giúp học sinh này săn học bổng thành công đến vậy? Và còn điều gì thú vị nào về cô nữ sinh học giỏi, năng động này, mời mọi người cùng theo dõi ngay sau đây !