Japanese club – Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản

       Khi bước vào Chuyên Ngoại Ngữ, các em tân học sinh lớp 10 sẽ đứng trước ngưỡng cửa của rất nhiều sự lựa chọn. Trong số đó, lựa chọn câu lạc bộ mà mình tham gia, đóng góp nhiệt huyết và đồng hành suốt chặng đường cấp ba cũng vô cùng quan trọng. 

        Vậy tại sao không thử xem xét CJC – CNN Japanese Club trở thành nơi bạn đặt trọn tình yêu và gắn bó tại ngôi trường này?

       Đừng nên suy nghĩ nhiều về chữ “tiếng Nhật” trong tên câu lạc bộ, bởi lẽ, thành viên CJC không chỉ gói gọn trong những bạn khối tiếng Nhật. Chỉ cần có tinh thần khám phá và hứng thú với đất nước Nhật Bản, CJC luôn chào đón bạn tới trải nghiệm những nét văn hóa Nhật Bản thú vị với rất nhiều hoạt động. 

       Tại đây, các thành viên sẽ được tham gia những hoạt động văn hóa đặc trưng. Vào những ngày lễ như Halloween, Noel,… chúng mình sẽ chuẩn bị những buổi meeting chủ đề độc đáo, rồi cùng nhau viết những bức thư cảm ơn gửi những người thân yêu, thử món mì năm mới,… nữa! Bên cạnh đó, CJC sở hữu đặc quyền giao lưu với hai đoàn học sinh từ Nhật Bản mỗi năm, rất thú vị phải không nào? 

        Ở CJC, chúng mình sở hữu một nét đặc trưng khác biệt hoàn toàn với các câu lạc bộ khác tại Chuyên Ngoại Ngữ: chiếc áo đồng phục độc nhất vô nhị, được lấy cảm hứng từ loại áo Happi truyền thống Nhật Bản. Chỉ cần khoác trên mình chiếc áo này, chưa cần nhìn màu áo hay dòng chữ trên áo, ai cũng sẽ biết “Bạn đó chính là thành viên CJC”.

        Một chút thông tin ngoài lề: năm học 2020-2021 sắp tới chính là cột mốc 7 năm hoạt động của câu lạc bộ. Và dù chỉ là một câu lạc bộ nhỏ với số lượng thành viên mới mỗi năm không quá 30 người, nhưng có một điều luôn được CJC khẳng định xuyên suốt, chính là: nơi đây luôn là một mái ấm nhỏ đầy tình thương, nơi mỗi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng của mình.

        Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy ghé qua trang của tụi mình nhé: https://www.facebook.com/cnnjapaneseclub1