Nữ sinh THPT chuyên Ngoại ngữ giành giải Nhất U-TALK 2017

TTTĐ.VN – Với những luận điểm sắc sảo và lý lẽ cụ thể, thí sinh Chu Phương Cầm – học sinh trường THPT chuyên Ngoại Ngữ đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh U-TALK 2017 trước sự than phục của tất cả mọi người có mặt tại hội trường.

Nữ sinh THPT chuyên Ngoại ngữ giành giải Nhất U-TALK 2017 số 1 Chu Phương Cầm (trái) nhận Giải Nhất

Vòng Chung kết U-TALK 2017 vừa diễn ra vô cùng gay cấn tại Hà Nội với hai phần thi Tranh biện và Hùng biện. Kết quả, với những luận điểm sắc sảo và lý lẽ cụ thể, nữ sinh trường THPT chuyên Ngoại ngữ Chu Phương Cầm đã xuất sắc giành giải Nhất trước sự thán phục của toàn bộ Ban giảm khám cùng các khán giả theo dõi cuộc thị.

Kém may mắn một chút, về nhì là bạn Hoàng Minh Vân, học sinh trường Nguyễn Siêu. Đồng giải ba chính là hai bạn : Tạ Thu Tâm, học sinh trường THPT Chuyên Sư Phạm và bạn Hồ Anh Minh, học sinh trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ.

Nữ sinh THPT chuyên Ngoại ngữ giành giải Nhất U-TALK 2017 số 2 Top 6 của U-TALK 2017

Ngoài ra BTC còn trao giải Ấn tượng cho Bùi Linh Ngọc (THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam), giải Triển vọng cho bạn Hoàng Thị Ngọc Anh (THPT Chuyên Ngoại Ngữ) và cuối cùng là giải Yêu thích nhất cho bạn Hồ Anh Minh (THPT Chuyên Ngoại Ngữ).

Như vậy có thể thấy, Trường THPT chuyên Ngoại ngữ đã “thắng đậm” tại U-TALK 2017 với 1 giải Nhất, 1 giải Ba, 1 giải Triển vọng và 1 giải Yêu thích nhất (4 trong tổng số 7 giải).

 Hồ Tú – Tuổi trẻ Thủ đô