CNN Charm – Cuộc thi “Chuyên Ngoại ngữ Thanh lịch” năm 2011

Nổi tiếng với những trương trình ngoại khóa quy mô lớn như “Sắc màu Chuyên Ngoại ngữ”, “Hội vui Khoa học Tự nhiên–Xã hội”, 10+,…trong năm học 2011-2012 này, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ sẽ tiếp tục gây tiếng vang khi tổ chức cuộc thi Chuyên Ngoại ngữ Thanh lịch (CNN Charm). Đây là chương trình được CNNers mong đợi nhất trong những ngày mùa thu tháng mười.

Chuyên Ngoại ngữ Thanh lịch được tổ chức với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của học sinh Chuyên Ngoại ngữ: không chỉ học giỏi, có hiểu biết sâu rộng mà còn đẹp về tâm hồn qua cách chọn lựa trang phục, qua những ứng xử thông minh trong cuộc sống. Cuộc thi được tổ chức dưới sự dẫn dắt trực tiếp của các thầy cô trong Chi đoàn Giáo viên, Liên chi Đoàn trường THPT Chuyên Ngoại ngữ chịu trách nhiệm xây dựng khung chương trình và triển khai.

Vòng Sơ khảo của cuộc thi đã diễn ra ngày 7/10/2011. Sau ba vòng thi: Hiểu biết xã hội, Trang phục tự chọn và Năng khiếu, Ban Tổ chức đã chọn ra 12/58 thí sinh (6 nam, 6 nữ) tiếp tục tỏa sáng trong đêm Chung kết. Đến với CNN Charm, không chỉ có khuôn mặt những CNNers quen thuộc từng nổi bật trong các hoạt động tập thể mà còn có rất nhiều những khuôn mặt mới. Điều đó chứng tỏ cuộc thi thu hút được sự quan tâm của đông đảo học sinh Chuyên Ngoại ngữ.

Phần lớn các thí sinh đã không ngừng cố gắng trong các vòng thi, thể hiện tính cách, năng lực của bản thân. Tuy nhiên, một số thí sinh do chưa có sự chuẩn bị chu đáo cho phần thi Tài năng nên các bạn để mất điểm một cách đáng tiếc trong khi các bạn thực hiện các phần thi còn lại khá tốt. Hy vọng sau cuộc thi này, mỗi CNNers, dù đã là thí sinh Chuyên Ngoại ngữ Thanh lịch hay chưa một lần bước lên sân khấu, các bạn sẽ đều có thêm những nhận thức sâu sắc cho hành trình tự hoàn thiện mình.

Vòng Chung kết cuộc thi Chuyên Ngoại ngữ Thanh lịch sẽ chính thức diễn ra hồi 19 giờ ngày 20/10/2011, tại Hội trường 10-12 của ĐHQG Hà Nội.

Hãy cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình cho 12 thí sinh cũng như chờ đón một chương trình hoành tráng  đêm 20/10 tới! Chúc Chuyên Ngoại ngữ Thanh lịch thành công rực rỡ.

Mười hai thí sinh tham dự vòng Chung kết cuộc thi Chuyên Ngoại ngữ Thanh lịch:  

1. Nguyễn Phương Thảo 12B

2. Nguyễn Khánh Linh 12C

3. Phạm Trọng Quyết 12K

4. Trần Duy Long 11H

5. Đoàn Phương Thảo 11I

6. Nguyễn Trọng Hoàng Sơn 11I

7. Vũ Ngọc Tú 11K

8. Nguyễn Bảo Việt 11M

9. Trần Bạch Dương 10A

10. Lê Tiến Thành 10A

11. Nguyễn Lê Vân 10I

12. Nguyễn Vũ Thái Minh 10I

 FLSS News