Gặp mặt các đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm học 2009 – 2010

Sáng 10/3/2010, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ đã tổ chức gặp mặt các đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm học 2009-2010. 

Đến dự buổi gặp mặt có GS. Nguyễn Hòa – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội), TS. Lê Thị Chính – Hiệu trưởng và các thầy cô trong Ban giám hiệu trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, các thầy cô phụ trách: Trần Thị Lan (Tiếng Anh), Đào Thị Lê Na (Tiếng Pháp), Nguyễn Ngọc Lan (Tiếng Nga), Bùi Thị Lan (Tiếng Trung) và 34 thành viên các đội tuyển. 

Mở đầu buổi gặp mặt TS. Lê Thị Chính đã phát biểu chúc mừng các em được lựa chọn vào các đội tuyển học sinh giỏi quốc gia của trường. Đây vừa là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm khi các em có nhiệm vụ tiếp nối truyền thống của các anh chị các khóa trước. Cô Hiệu trưởng chúc các em bình tĩnh, tự tin, thi tốt và giành nhiều giải cao trong kì thi sắp tới, kì thi đầu tiên kể từ khi trường THPT Chuyên Ngoại ngữ chính thức được thành lập. 

Tâm sự với các đội tuyển, GS. Nguyễn Hòa – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của các em. Giáo sư Hiệu trưởng dặn dò các em giữ gìn sức khỏe và làm bài thi thật tốt, đáp ứng được sự mong đợi của thầy cô và các bạn. Tiếp đó GS. Nguyễn Hòa đã trực tiếp trao quà tặng cho từng thành viên của các đội tuyển. 

Đại diện bốn đội tuyển đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các thầy cô và nhà trường. Các em bày tỏ niềm tự hào và ý thức được trách nhiệm của mình khi đại diện cho trường trong kì thi học sinh giỏi quốc gia năm học này. Các em hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt bài thi của mình, xứng đáng với truyền thống của nhà trường. 

Ngày 11/3/2010 các em học sinh bốn đội tuyển sẽ dự thi học sinh giỏi quốc gia tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội). Chúng ta chúc các bạn giành kết quả cao trong kì thi này. 

Ban biên tập