Tưng bừng Lễ kỉ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 26/3/2011 vừa qua, Liên chi Đoàn trường THPT Chuyên Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1031 – 26/3/2011.

Đến dự lễ mít tinh có đồng chí Vũ Văn Hải – Bí thư Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội, các thầy cô giáo và hơn 1000 học sinh Chuyên Ngoại ngữ. Đặc biệt, tham dự buổi lễ còn có các thầy cô giáo trong đoàn giáo sinh thực tập của hai trường Đại học Giáo dục và Đại học Ngoại ngữ.

Trong buổi lễ, các truyền thống vẻ vang của Đoàn được ôn lại nhằm khơi gợi niềm tự hào trong đoàn viên thanh niên và kích thích khát vọng cống hiến, dựng xây tổ chức Đoàn thanh niên ngày càng lớn mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước trong thời đại mới.

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, nhằm tái hiện tinh thần thanh niên sôi nổi, nhiệt huyết, tràn đầy sức trẻ. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ của CMC (Câu lạc bộ Âm nhạc). Các thầy cô giáo sinh thực tập đến từ các trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Giáo dục cũng đóng góp những tiết mục sinh động. Những khúc ca về Đoàn vang lên lúc đầy hào khí, lúc mạnh mẽ sôi trào, lúc thâm trầm sâu lắng khi ghi nhớ công lao của những anh hùng trẻ tuổi đã hy sinh vì Tổ quốc.

Chương trình văn nghệ trong lễ kỉ niệm đã tạo không ít bất ngờ thú vị về khả năng ca hát cũng như những màn múa phụ họa vô cùng chuyên nghiệp. Không chỉ hấp dẫn về hình thức, nội dung các tiết mục cũng rất phù hợp với mục đích giáo dục tinh thần Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh! Một sức sống mạnh mẽ, tươi mới của thế hệ trẻ trường Chuyên Ngoại ngữ là cảm nhận của tất cả những ai tham dự Lễ mít tinh.

Để chào mừng ngày sinh nhật Đoàn, bên cạnh Lê mít tinh, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như Hội vui Khoa học Tự nhiên và Xã hội, Giải bóng đá nam sinh Chuyên Ngoại ngữ, Trò chơi dân gian,… Các hoạt động thu hút sự tham gia hào hứng của đông đảo học sinh trong trường

Thêm tuổi mới, chúc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ngày càng lớn mạnh! 

Chúc Liên chi Đoàn trường THPT Chuyên Ngoại ngữ luôn có những hoạt động hiệu quả, tiếp tục góp sức vào công cuộc xây dựng thương hiệu Chuyên Ngoại ngữ lên tầm khu vực và Quốc tế!

 FLSS News